วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

US OPEN 2011 ชายเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง N.NADAL - A.MURRAY


ดูเทนนิสย้อนหลังวันนี้ขอเสนอ ชายเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง นาดาล กับ เมอร์เร่ย์


นาดาลตบโหดดับฝันเมอร์เรย์ เจ้าตัวรับหวั่นใจ!ชิงฯกับโนเล่

งูหลามกับเชือกกล้วย! นาดาล ชนะสบาย ตบ เมอร์เรย์ หน้าหงาย 3-1 เซต ทะลุชิงฯ ยูเอส โอเพ่น เรียบร้อย โวเกมนี้ดีสุดในปีแล้ว พร้อมยอมรับหนักใจนิดๆ เหตุผูกปีแพ้ "โนเล่" ที่จะเป็นคู่ชิงฯ กัน


ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสชาวสเปน โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ได้เป็นที่ประจักษ์กันอีกครั้งหนึ่ง เมื่อจัดการสยบ แอนดี้ เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร 3-1 เซต / 6-4, 6-2, 3-6, 6-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี 2011 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 ก.ย.) พร้อมกับผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับคู่ปรับตัวฉกาจ อย่าง โนวัค ยอโควิช จอมหวดเลือดเซิร์บ
"คิง ราฟา" กล่าวถึงชัยชนะเหนือคู่แข่งที่เขาเคยคว่ำมาแล้วในรอบเดียวกันนี้ เมื่อ 3 ปีก่อน ว่า "ผมคิดว่าผมได้เล่นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมในปีนี้ที่คอร์ตนี้แหละ ฉะนั้น ผมจึงมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ"
ขณะเดียวกัน แร็กเก็ตจอมเข้าวิน ยังได้กล่าวถึง ยอโควิช คู่ชิงชนะเลิศด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "ในปีนี้ ผมไม่ค่อยจะโชคดีมากนักเวลาที่ต้องแข่งกับเขา ผมดวลกับเขาในรอบชิงฯ 5 ครั้ง แล้วก็แพ้มันทั้ง 5 ครั้ง ผมยังไม่พบวิธีแก้ปัญหานี้เลย แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมจะต้องแกร่งมากๆ ในเกมเสิร์ฟ ชาวนิวยอร์ค ช่วยผมด้วย"
ด้าน เมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า "ผมเสียใจกับแนวทางการเล่นของตัวเองใน 2 เซตแรก เซตที่ 3 และ 4 เริ่มดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังไม่ดีพอ ผมไม่รู้ว่าผมไม่อยากจะแข่งแบบยาวๆ หรือเปล่า เพราะผมก็เพิ่งผ่านเกมหวดมาราธอนมาหมาดๆ เมื่อวาน"
"การตีโต้กับเขาไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะเขาเล่นได้หลากหลายมาก และมันยังมีอีกหลายอย่างที่ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็ทำไม่ได้ ผมเพิ่งจะพัฒนาขึ้นมาก มันก็เลยยิ่งน่าเสียใจเข้าไปใหญ่ที่ทำได้เฉียดเท่านั้น ปีนี้ ผมแพ้ให้กับเขาในเกมใหญ่ถึง 2-3 ครั้ง ผมจะทำงานของผมต่อไปและเพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกายมากขึ้น ซึ่งมันน่าจะช่วยได้" เมอร์เรย์ ร่ายยาว
ทั้งนี้ ความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวของ เมอร์เรย์ ถือเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันเข้าให้แล้วที่เจ้าตัวตกเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ นาดาล ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ รายการแกรนด์สแลม หลังแพ้มาเรียบวุธทั้งในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น (2011) และ วิมเบิลดัน (2011) เครดิต http://www.sportradiothai.com/news/news.php?id_news=29903




สำหรับท่านที่สนใจอยากดูเทนนิสย้อนหลังแบบเต็มๆ แมทช์ สามารถติดต่อสั่งซื้อในรูปแบบ ดีวีดีได้นะครับ ราคาไม่แพง ชัดแจ๋ว พากษ์ไทยด้วยครับผม

ราคา 100 บาท 80 บาท






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Pure Water Solution | Bloggerized by - Nattamatee Mahapetch |