วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

US Open 2011 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง Nadal กับ Djokovic




การแข่งขันเทนนิสแกรนด์แสลมรายการ U.S.Open 2011 ปิดฉากลงไปอย่างสวยงาม โดยคู่ปิดท้ายรายการเป็นประเภทชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งนับเป็นแมตช์ในฝันของแฟนลูกสักหลาดทั่วโลก นั่นคือการพบกันระหว่าง มือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย “โนวัค โยโควิช” รองแชมป์เก่า พบกับ คู่ปรับตลอดกาล “ราฟาเอล นาดาล” มืิอ 2 ของโลกจากแดนกระทิงดุ แชมป์เก่าในปีที่ผ่านมา ท่ามกลางกองเชียร์ที่เข้ามาชมเต็มความจุอัฒจรรย์(กว่า 2 หมื่นที่นั่ง)
ในเซ็ตแรก นาดาลตีเสียเองถึง 11 ครั้ง เสียดับเบิ้ลฟอลท์  จนโดน โยโควิชเบรกเกมเสิร์ฟและชนะไปในเซ็ตแรก 6-2
การแข่งขันในเซ็ตที่ 2 โยโควิชเสิร์ฟเอซและยิงวินเนอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะนาดาลได้อีก 6-4
เซ็ตต่อมานาดาลไม่ยอมแพ้เล่นได้อย่างละเอียดขึ้น ตีเสียเองแค่น้อยลง ในขณะที่โยโควิชเสิร์ฟแรกไม่ดีจนต้องเสียดับเบิลฟอลท์ไปและโดนยิงวินเนอร์สวนกลับถึง 11 ครั้ง สุดท้ายเบียดกันอย่างสูสีจนต้องเล่นไทร์เบรคและเป็นนาดาลที่ต่อลมหายใจชนะไป 7-6(7-3)
เซ็ตที่ 4 โยโควิชแก้ลูกเสิร์ฟที่มีปัญหามาเป็นอย่างดีจนกดดันนาดาลได้อยู่หมัด สลับการยิงวินเนอร์ที่หนักหน่วงตลอดเกม ทำให้โยโควิชเอาชนะในเซ็ตนี้ไปได้ขาดลอย 6-1
ส่งผลให้ “โนวัค โยโควิช” ชนะ “ราฟาเอล นาดาล” ไป 3-1 เซ็ต สกอร์ 6-2 , 6-4 , 6-7(7-3) และ 6-1 คว้าแชมป์การแข่งขันยูเอสโอเพ่น 2011 ประเภทชายเดี่ยวไปครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรก และเป็นแชมป์แกรนด์แสลมรายการที่ 3 ของปี 2011 ต่อจาก “ออสเตรเลียน โอเพ่น” และ “วิมเบิลดัน”

เครดิต http://sport.mthai.com


ดูเทนนิสย้อนหลังวันนี้ขอเสนอ US Open 2011 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง Nadal และ Djokovic แมทช์นี้เรียกได้ว่าเป็นแมทช์น่าประทับใจอีกแมทช์หนึ่งเลยก็ว่าได้ เพื่อนๆ เคยเห็น Nadal หมดแรงไหมครับ ถ้าไม่เคยต้องเข้าไปดูในแมทช์นี้นะครับ ถ้ายังไม่จุใจสามารถหาซื้อแผ่นดีวีดีการแข่งขั้นที่ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับผม ที่สำคัญพากษ์ไทยด้วยครับผม ^^

ราคา 200 บาท 140 บาท




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Pure Water Solution | Bloggerized by - Nattamatee Mahapetch |